LIÊN MINH NGUYỄN - 10 NĂM - TIẾP BƯỚC HÀNH TRÌNH MỚI

( 24.7.2013 - 24.7.2023 ) 



Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển trên thị trường, Trung tâm thiết bị điện Liên Minh Nguyễn là nhà phân phối thiết bị điện chính hãng với chiết khấu đại lý tốt nhất cùng chế độ hậu mãi cao. Với phương châm "Chất lượng phục vụ tạo nên sự khác biệt". 
Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội phục vụ Quý khách hàng bất kỳ lúc nào khách hàng cần với một chất lượng tốt nhất, với thời gian nhanh nhất và với một giá cả hợp lý nhất sẽ giúp Quý khách hàng yên tâm vào công trình mà mình đang đầu tư. 

Với ý chí và đường hướng lãnh đạo của người đứng đầu, với sự miệt mài tận tụy không ngừng nghỉ của công nhân viên, có sự hợp tác hỗ trợ của khách hàng và đối tác. Tất cả đã cộng hưởng thành sức mạnh đưa Liên Minh Nguyễn vượt qua những khó khăn, chinh phục những đỉnh cao và được như ngày hôm nay.
Kỷ niệm 10 năm thành lập đánh dấu một cột mốc trong hoạt động xây dựng và phát triển và đây cũng là cơ hội chúng tôi nhìn lại chặng đường đã qua, đặt ra mục tiêu mới, kế hoạch mới hướng đến một Liên Minh Nguyễn ngày càng lớn mạnh.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng - Quý đối tác đã đồng hành, tin tưởng hợp tác cùng Liên Minh Nguyễn. Chúng tôi luôn trân trọng tình cảm của Quý Khách hàng dành cho chúng tôi trong suốt chặng đường đã qua.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
🏢 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT ĐIỆN LIÊN MINH NGUYỄN - Nhà phân phối thiết bị điện chuyên nghiệp.
🏠 2G Đường Số 5, Phường Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
☎️ 028.6270.1088 | 1900.633.039
📠 1900.633.039
📲 0902.22.11.34
📧 This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Xin chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ Quý Khách hàng !
Lên top