HÈ RỘN RÀNG – NGÀN NIỀM VUI cùng Schneider Electric

Kính chào Quý khách hàng !

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Điện Liên Minh Nguyễn tự hào là nhà phân phối thiết bị điện chuyên nghiệp.

Chương trình khuyến mãi cùng nhà phân phối Thiết Bị Điện Liên Minh Nguyễn - Hè vui với chương trình HÈ RỘN RÀNG – NGÀN NIỀM VUI cùng Schneider Electric

Cơ hội nhận các quà tặng hấp dẫn khi mua các sản phẩm Schneider Electric với các điều kiện và gói ưu đãi sau đây: - TẶNG NGAY SAMSUNG GALAXY S10 khi cửa hàng trưng bày 16 hộp & Tổng đơn hàng trị giá 500.000.000 VNĐ với ZenceloA đạt 80 triệu.- TẶNG NGAY MÁY SẤY ELECTROLUX khi cửa hàng trưng bày 16 hộp & Tổng đơn hàng trị giá 200.000.000 VNĐ với ZenceloA đạt 40 triệu.

Và còn nhiều gói ưu đãi khác với cơ hội nhận Cây nước nóng lạnh Toshiba, Điện thoại Samsung J2, tủ điện và ổ cắm di động. Chương trình kéo dài từ ngày 01/07/ 2019 đến hết ngày 31/08/2019.

HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÝ – RẤT NHIỀU QUÀ TẶNG GIÁ TRỊ ĐANG CHỜ BẠN

Xem thông tin chi tiết tại: https://ctkm-schneider-electric

Vui lòng liên hệ 0902.22.11.34 để biết thêm chi tiết.

Lưu ý: Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn.

(*) Khách hàng là các cửa hàng điện.

  

********************************************************************************

Trung tâm thiết bị điện Liên Minh Nguyễn là nhà phân phối thiết bị điện chính hãng với chiết khấu đại lý tốt nhất cùng chế độ hậu mãi cao. 
Với phương châm "Chất lượng phục vụ tạo nên sự khác biệt". Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội phục vụ Quý khách hàng bất kỳ lúc nào khách hàng cần với một chất lượng tốt nhất, với thời gian nhanh nhất và với một giá cả hợp lý nhất sẽ giúp Quý khách hàng yên tâm vào công trình mà mình đang đầu tư.

********************************************************************************

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH !

Lên top